Lý do nên mua máy lạnh Midea dòng AG 2020?

Lý do nên mua máy lạnh Midea dòng AG 2020?

Lý do nên mua máy lạnh Midea dòng AG 2020?

Lý do nên mua máy lạnh Midea dòng AG 2020?

Lý do nên mua máy lạnh Midea dòng AG 2020?, Midea dòng AG 2020, máy lạnh
Lý do nên mua máy lạnh Midea dòng AG 2020?
0
Bạn chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
0917.80.80.08
Zalo
Lý do nên mua máy lạnh Midea dòng AG 2020?

Lý do nên mua máy lạnh Midea dòng AG 2020?

Với nhiều dòng sản phẩm và mẫu mã sang trọng, tinh tế, máy lạnh Midea luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà. Trong năm 2020 này, Midea cho ra mắt máy lạnh dòng AG với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích. Cùng Điện máy Ababa tìm hiểu lí do nên mua sản phẩm này nhé!

1.Thiết kế đơn giản, sang trọng 

Máy lạnh Midea dòng AG có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với gam màu trắng nhã nhặn, phối hợp đường cong lấy cảm hứng từ sóng biển làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của bất kì nội thất và không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Đây sẽ là sản phẩm làm hài lòng mọi vị gia chủ khó tính.

2 .Dàn nóng bền bỉ, hoạt động ổn định

Máy lạnh dòng AG của Midea được cải tiến với dàn nóng được mạ lớp sơn phủ PrimeGuardTM có khả năng kháng oxy hóa và ăn mòn cao, nhờ đó giúp máy hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt như không khí nồng độ muối cao ở ven biển, acit cao,...

Ngoài ra, Midea còn sử dụng ốc hạn chế gỉ sét kết hợp với đệm cao su chống ồn giúp máy vận hành êm ái hơn cũng như tăng thêm tuổi thọ và thời gian sử dụng.

3.Tiết kiệm điện tối đa

Tích hợp công nghệ Inverter hiện đại trong vận hành, chiếc máy lạnh Midea không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt trong năm 2020, máy lạnh Midea dòng AG còn được trang bị thêm hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng chế độ iEco, giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

4 .Làm lạnh nhanh chóng

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh Turbo. Chế độ này sử dụng công nghệ Inverter Quattro cho phép máy nén của máy lạnh quay với tần số tối đa trong 6s, mang đến khả năng làm mát nhanh và tốt hơn. 

Nhờ đó, máy lạnh sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức khi mở máy lạnh.

5. Tự động vệ sinh dàn lạnh, bảo vệ sức khỏe gia đình

Một điểm đặc biệt của dòng máy lạnh AG được nhiều người dùng yêu thích đó chính là khả năng tự động làm sạch vô cùng hiệu quả. Chức năng này vận hành hiệu quả nhờ vào việc kết hợp ba yếu tố là dàn bay hơi mạ vàng V4, lưới lọc mật độ cao và tính năng tự vệ sinh dàn lạnh.

Cụ thể:

6.Hạn chế rủi ro cháy nổ, chập điện 

Dòng máy lạnh này còn được thiết kế hộp điều khiển điện sử dụng vật liệu ABS với chỉ số chống cháy 5VA và bề mặt bên ngoài được phủ bằng kim loại tấm chống lửa và chống nước. Khóa chặt gấp đôi để bảo vệ máy trong các điều kiện như mưa hay ẩm ướt và phòng ngừa sự cố rò rỉ.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Go Top